icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay305
Hôm qua367
Tuần này1707
Tháng này8385
Tất cả1309988
Hãy xem 3 cách để thắt nơ cho áo ghế thêm lung linh dưới đây của Nội thất Thế Giới Mới để tham khảo nhé.
Mỗi tiệc cưới lại có những cách trang trí không gian khác nhau, có những người thích sự cầu kỳ, sang trọng nên luôn mong muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Có những người lại thích sự giản đơn, bình dị hơn khi lại dùng những món đồ handmade để trang trí tiệc cưới của mình thêm phần tinh tế. Một trong những món đồ đó bạn có thể học theo là cách làm quả cầu hoa cực dễ ai cũng làm được.
 
Một cách trang trí tiệc cưới khác là việc sử dụng những chiếc ghế. Chỉ với chút sáng tạo bằng cách thêm thắt nơ những chi tiết nho nhỏ cho từng chiếc ghế, bạn sẽ khiến  tiệc cưới của mình để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng các khách mời. Hãy xem 3 cách để thắt nơ cho áo ghế thêm lung linh dưới đây của Nội thất Thế Giới Mới để tham khảo nhé.
 

Cách 1: Trang trí áo ghế tiệc cưới với nơ chéo

 
Nguyên liệu: 
 
- Chiếc áo phủ ghế màu trắng
 
- 1 Dải khăn trải bàn màu navy: kích thước khăn 30cm x 270cm
 
Cách Làm: Bạn đặt chiếc ghế hướng về phía trước, phần tựa lưng ghế hướng về phía bạn. Đặt chiếc khăn chéo lên góc trên bên phải, sao cho một đầu dải khăn (số 1) nằm trên thanh ngang tựa lưng và đầu dải khăn còn lại (số 2) nằm bên ngoài thành dọc tựa lưng bên phải. 
 
Lấy phần đầu dây dải khăn (số 1) quấn một vòng ôm bọc thanh dọc tựa lưng bên trái. Sau đó, lấy hai đầu dải khăn cột thắt nơ lớn trang trí là xong.
 
 
=> Thành phẩm: Với cách trang trí áo bọc ghế cực đơn giản như trên, bạn có thể dùng những chiếc khăn vắt chéo thắt thành chiếc nơ xinh xắn, dù chẳng tốn công tốn sức nhưng những chiếc ghế mang theo nơ chéo cùng màu sắc nổi bật của chiếc khăn sẽ khiến cho bữa tiệc của bạn thêm ấn tượng hơn. Với cách trang trí ghế này, bạn có thể dùng cho những bữa tiệc của gia đình, hoặc những bữa tiệc cưới nho nhỏ ở ngoài trời nhé.
 
 

Cách 2: Trang trí tiệc cưới với áo ghế buộc rèm

 
Nguyên liệu:
 
- Chiếc áo bọc ghế màu trắng
 
- 3 Dải khăn dài dùng cột trang trí ghế cưới màu turquoise: kích thước khăn 15cm x 270cm.
 
Cách Làm: Đầu tiên, bạn gấp đôi dải khăn. Đặt đầu gấp dải khăn nằm bên dưới thanh ngang dưới cùng của phần tựa lưng ghế, luồn hai đầu dải vải bên trên thanh ngang trên cùng vào trong nếp gấp, kéo hai dải vải tạo thành nút thắt. Tương tự, bạn gấp luồn dây cho hai dải khăn còn lại bên phải và bên trái dải khăn ở giữa.
 
=> Thành phẩm: Cách trang trí tiệc cưới này còn đơn giản hơn cách trên nữa. Chỉ với 3 tấm vải mà bạn đã hoàn thành việc trang trí chiếc ghế theo kiểu rèm kéo. Cách này còn thuận tiện ở chỗ, nếu khách không thích, họ có thể kéo dồn những tấm vải lại một bên, sau đó kéo ra được đấy nhé.
 
 
Với cách làm này bạn chỉ cần thắt nút 3 dải khăn cũng đủ tạo sự khác biệt cho chiếc ghế rồi phải không nào. Với cách này bạn không khéo tay cũng có thể tự tay trang hoàn cho những chiếc ghế tựa thường ngày trở nên sinh động đáng yêu hơn.
 
 

Cách 3: Trang trí áo ghế tiệc cưới bằng ghế buộc nơ ngang

 
Nguyên liệu:
 
- Chiếc áo ghế màu trắng
 
- 1 Dải khăn dài dùng cột trang trí ghế cưới màu hồng : kích thước khăn 18,75cm x 270cm
Cách Làm: Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần luồn 2 đầu dải khăn xen kẽ giữa những thanh gỗ dọc trên phần tựa lưng ghế từ phải sang trái rồi thắt nơ trang trí là xong.
 
 
=> Thành phẩm: Từ những nguyên liệu giống nhau, đều là chiếc khăn, đều là chiếc ghế ngồi, nhưng ở mỗi cách trang trí khác nhau lại mang đến vẻ đẹp khác nhau cho mỗi chiếc ghế, điều này góp phần không nhỏ vào việc làm nổi bật cho không gian tiệc cưới thêm phần nổi bật. Những cách trang trí này không chỉ tạo điểm nhấn cho tiệc cưới mà sẽ tạo dấu ấn khó phai trong lòng quan khách.
 
 
 
 
Chúc các bạn thành công với 3 cách trang trí áo ghế tiệc cưới này!
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn