icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay118
Hôm qua285
Tuần này693
Tháng này2031
Tất cả1322811
Tổ chức tiệc cưới luôn là khâu quan trọng nhất khi làm đám cưới, các cặp đôi phải đầu tư phần lớn công sức, thời gian và tiền bạc vào công việc này. Bởi vậy, các cặp đôi cần cân nhắc kỹ lướng trước khi lên kế hoạch để có một tiệc cưới hoàn hảo, long trọng làm hài lòng khách tham dự.
1. Thứ nhất là giờ tổ chức tiệc cưới
          Giờ để làm nghi lễ thường bắt đầu sau giờ mời chính thức trong tiệc cưới. Đồ ăn được dọn ra trước đó nên trong lúc làm lễ là lúc mọi người cũng đang ăn uống nên một số người sẽ thiếu tập trung tới nghi lễ. Bên cạnh đó thì khi đang ăn hệ thống ánh sáng lại tập trung lên sân khấu nên ít nhiều sẽ làm cho khách cảm thấy bất tiện khi đang dùng bữa.
2. Địa điểm tổ chức tiệc cưới
          Hãy tìm một địa điểm thật thuận tiện cho việc đi lại của khách mời, lên danh sách khách mời, phân vùng địa chỉ của họ và liệt kê ra những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới có vị trí thật thuận tiện cho đa số. Làm tốt khâu này, bạn sẽ khắc phục được phần nào rủi ro vắng khách vì khách mời chỉ phải đi một quãng đường ngắn để tới tiệc cưới.
3. Thứ ba âm nhạc
          Hệ thống âm thanh được bố trí không hợp lý dẫn đến hiệu quả không tốt và có thể gây khó chịu cho khách tới dự tiệc. Nhiều khách ngồi gần sân khấu có phàn nàn về âm thanh quá to khiến họ bị ù tai, nhưng nếu âm thanh quá nhỏ thì những người ngồi phía dưới lại khó nghe do hội trường lớn và âm thanh bị loãng.
          Phần âm nhạc trong buổi tiệc không thích hợp khi phối nhạc không lời rồi đột ngột chuyển sang có lời. Nhạc tiếng việt và nhạc tiếng anh lồng với nhau cũng không tạo ra được sự đồng nhất phù hợp. Âm nhạc đóng vai trò quan trọng với việc tạo không khí cho toàn buổi lễ chính vì lẽ đó sự kết hợp cũng cần được chuẩn bị chứ không nên cắt ghép một cách lộn xộn. Âm nhạc xuyên suốt trong cả buổi cũng nên được điều chỉnh ở mức độ vừa phải tùy theo âm thanh của loa và độ lớn của hội trường để khách tham gia có thể trò chuyện được với nhau mà không cần nói quá lớn.
6.Nhân viên phục vụ
          Bạn nên chú ý đến những nhân viên phục vụ, về thái độ phục vụ, ngoại hình, kỹ năng…Nên chọn những trung tâm tiệc cưới có nhân viên thật chuyên nghiệp.
          Làm tốt những khâu trên sẽ giúp bạn có được một tiệc cưới hoàn hảo, như ý. Chúc các bạn thành công.
 
Hiepkhach109
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn