icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay221
Hôm qua279
Tuần này1748
Tháng này5981
Tất cả1316719
Áo ghế là vật trang trí nội thất mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Áo ghế giúp bảo vệ ghế; là công cụ hỗ trợ đắc lực để che khuyết điểm, dễ dàng vệ sinh thay mới; tăng thẩm mỹ cho không gian.
Nhờ những ưu điểm nổi bật, áo ghế ngày càng được ứng dụng phổ biến; là vật dụng không thể thiếu tại các sự kiện như tiệc cưới hay hội thảo, hội nghị. Tuy nhiên, tùy vào tính chất sự kiện mà có cách chọn áo phủ ghế sao cho phù hợp
 

Về màu sắc

 
Màu sắc áo ghế có thể phán ánh mục đích tổ chức sự kiện. Không gian của buổi tiệc sẽ mang phong cách vui vẻ, nhộn nhịp hay sang trọng, lịch sự.
 
Với sự kiện tiệc cưới cần mang lại niềm vui, sự hoan hỉ của ngày trọng đại. Màu sắc được chọn luôn là những màu nổi bật như đỏ, hồng, xanh dương..
 
Với các buổi hội thảo, hội nghị, màu sắc cần phản ánh được phong cách lịch sự, chuyên nghiệp. Do đó nên chọn những mẫu áo có màu trắng, kem hay những màu sắc sáng, kiểu dáng đơn giản, giảm tối đa họa tiết. 
Những màu sắc này giúp áo ghế thích hợp sử dụng trong nhiều không gian, hoàn cảnh. Cũng như dễ dàng chọn các vật dụng trang trí đi kèm theo như nơ ghế, khăn trải bàn, rèm, màn, phông sân khấu… Không nên chọn những mẫu áo có màu tối hoặc quá nổi bật.
 
Ngoài ra, có thể phối hợp váy ghế và nơ ghế có màu sắc phù hợp với ý nghĩa của từng buổi hội thảo, nội dung của chương trình hội họp. Ví dụ: Nên phối hợp nơ ghế màu xanh lá cho hội thảo về môi trường. 
 
So sánh áo phủ ghế tiệc cưới với áo phủ ghế hội nghị
Áo phủ ghế hội nghị
 

Chất liệu vải

 
Chính vì sự đơn giản mà tính tế trong sản phẩm, áo ghế được may bằng chất liệu dày tạo sự êm ái và thoải mái khi tham gia hội nghị với thời gian dài.
 
Đặc biệt ở những phòng hội trường, hội nghị, phòng họp... nơi gặp mặt đối tác, khách hàng, bạn nên tạo ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp, lịch sự bằng cách chọn những chất liệu vải mềm mại với mẫu thiết kế riêng. Áo bọc ghế hội trường gia công với hoa văn trang trí độc đáo nói lên sự quý phái, sang trọng cho phòng họp. Ưu tiên chọn vải có chất liệu vải gấm như gấm trơn, gấm hoa, gấm cổ điển,.. Vừa sang trọng vừa có độ bền cao.
 
Với áo ghế tiệc cưới, xu hướng luôn là tiêu chí cần được ưu tiên. Do đó, chỉ cần chọn những loại vải chất liệu rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như: vải phi bóng, vải thun, vải kaki, kaki thun, sọc xéo để may áo bọc ghế. Những loại vải này có độ bền khoảng 1-2 năm, có thể dễ dàng thay thế phù hợp xu hướng từng năm.
 
 

Phong cách vải

 
Áo ghế hội trường cần sự nghiêm túc nên kiểu dáng thường tối giản, sử dụng họa tiết một màu hoặc họa tiết chìm. Trong khi đó, áo phủ ghế tiệc cưới được may một cách cầu kì với nhiều họa tiết và phối màu sao cho sặc sỡ, nhấn mạnh được không gian vui tươi của ngày hoan hỉ.
 

Trang trí áo ghế

 
Áo phủ ghế hội nghị thường không trang trí hoặc được trang trí bằng những mẫu nơ đơn giản, tạo sự trang trọng, lịch sự.
Áo phủ ghế tiệc cưới có đa dạng cách trang trí, từ các chất liệu nhẹ như nơ ghế, vải voan, hoa giấy, hoa tươi... đến những chất đòi hỏi sự cẩn trọng, tỉ ỉ trong trang trí như khung trang trí, đèn màu... Với sự kiện vui này, những ý tưởng sáng tạo, phá cách luôn được khuyến khích.
 
 
So sánh áo phủ ghế tiệc cưới với áo phủ ghế hội nghị
Áo phủ ghế tiệc cưới
 
Trên đây là những điểm khác nhau giữa áo phủ ghế tiệc cưới và áo phủ ghế hội nghị. Tùy vào tính chất sự kiện mà chọn mẫu áo cho phù hợp. 
 
Xem thêm
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn