icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay348
Hôm qua453
Tuần này1866
Tháng này8502
Tất cả1319240
Chúng tôi địa chỉ uy tín lâu năm chuyên may gia công các loại sản phẩm vải nội thất cho sự kiện như: khăn trải bàn, áo phủ ghế, áo bọc ghế nhà hàng, tiệc cưới hội nghị,...chất lượng uy tín đã được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy hơn 10 năm nay.
MAY GIA CÔNG ÁO PHỦ GHẾ NỘI THẤT THẾ GIỚI MỚI cam kết mang đến cho các quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ: 04.62583955 hoặc 0903485656 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
 
Chúng tôi địa chỉ uy tín lâu năm chuyên may gia công các loại sản phẩm vải nội thất cho sự kiện như: khăn trải bàn, áo phủ ghế, áo bọc ghế nhà hàng, tiệc cưới hội nghị,...chất lượng uy tín đã được nhiều khách hàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy hơn 10 năm nay.
 
Nội Thất Thế Giới Mới tự tin là địa chỉ may gia công áo ghế chất lượng cao cấp uy tín nhất. Bởi sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao ngay từ khi mới có mặt trên thị trường đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt khách hàng và được nhiệt tình ủng hộ.
 
 

Công ty cung cấp áo ghế Thế Giới Mới

 
Nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Thế Giới Mới đã được khách hàng cả nước đặc biệt là tại Hà Nội đón nhận và ủng hộ. Hiện dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ được rất nhiều các khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Chúng tôi nhận may và cung cấp áo bọc ghế chất lượng cao theo yêu cầu với giá cả cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất Việt Nam.
 
 

Lợi ích của áo bọc ghế 

 
- Áo bọc ghế hoa văn dùng để trang trí cho các nhà hàng, khách sạn sang trọng đang là xu hướng mới, độc lạ trong phong cách trang trí nội thất không gian hiện đại. 
 
- Ngày nay, người ta sử dụng áo ghế không chỉ để che những khuyết điểm trên các ghế ngồi, mà còn được sử dụng chủ yếu để trang trí cho căn phòng thêm sinh động, tinh tế. Lựa chọn sản phẩm với hoa văn đẹp và phù hợp với từng nhà hàng, khách sạn đòi hỏi khách hàng phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng và có sự am hiểu về từng không gian kiến trúc, màu sắc. Áo bọc hoa văn trang trí nhà hàng, khách sạn là sự lựa chọn cho không gian kiến trúc hiện đại, tinh tế và muốn thể hiện là người có khiếu thẩm mỹ.
 
 

Chất liệu may áo ghế tại Thế Giới Mới

 
Trên thị trường, chất liệu để may áo phủ ghế nhà hàng khách sạn rất phong phú, đa dạng. Lựa chọn được chất liệu vải may phù hợp sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Chất liệu áo phủ ghế được nhiều người sử dụng tại Thế Giới Mới chủ yếu là sợi vải cotton, vải tổng hợp...Trước khi mua và đặt may sản phẩm cần tính toán để chọn kích thước phù hợp với ghế. Nếu bạn muốn làm nổi bật các món đồ nội thất hoặc thu hút khách mời thì áo phủ ghế may gia công tại Thế giới Mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 
Không gian sự kiện sẽ trở nên sang trọng, đẹp đẽ lên rất nhiều nếu chọn được hình dạng chiếc áo bọc ghế phù hợp. Màu sắc của không gian cũng rất quan trọng, giúp cho căn phòng trở nên sống động hơn rất nhiều. Gam màu tối đa dạng của chiếc áo ghế cùng với nơ ghế thắt gọn gàng sẽ tạo nên cảm giác yên tĩnh, gần gũi cho không gian thì gam màu sáng đậm sẽ mang tới cảm giác nhộn nhịp, vui vẻ của không gian căn phòng.
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn