icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay204
Hôm qua518
Tuần này956
Tháng này7592
Tất cả1318330
Trang trí không gian tiệc cưới là một trong những mảng dịch vụ quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vào những ngày đầu năm, không khí cưới hỏi vẫn diễn ra vô cùng tấp nập cũng như được mọi người quan tâm cho ngày lễ trọng đại này.
 
Năm nay, xu hướng cho bàn ghế tiệc cưới nhẹ nhàng cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho từng không gian tiệc cưới. Áo Khăn trải bàn tiệc cưới tại Hà Nội hiện nay rất phong phú và đa dạng, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Mỗi một không gian tiệc cưới sẽ có cách thiết kế, trang trí khăn trải bàn khác nhau, sử dụng các loại chất liệu trang trí sản phẩm khác nhau trên ý tưởng cũng như mẫu mã đã được chọn lựa trước đó. Tiệc cưới được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, với khăn phủ bàn màu trắng có hoa văn nổi, mang đến sự sang trọng cho bữa tiệc. Những chiếc nơ bọc ghế màu hồng pastel được thắt chéo, làm cho không gian trở nên lãng mạn và thanh thoát hơn.
 
Váy ghế cưới hỏi
 
May gia công áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Bên cạnh đó, trong không gian tiệc với gam màu trắng - đỏ là gam màu chủ đạo, chiếc khăn trải bàn lót màu đỏ được trải dài với họa tiết ren, làm tôn lên sự mềm mại cho bữa tiệc. Nơ ghế màu trắng được thắt chéo điểm xuyết thêm bông hoa hồng đỏ làm điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

May gia công áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Địa chỉ may gia công áo ghế nhà hàng - hà nội
 
Màu cam nhạt cũng là sự chọn lựa lý tưởng dành cho màu sắc chủ đạo của bữa tiệc. Những chiếc ghế màu vàng đồng mang đến vẻ đẹp sang trọng và phảng phát phong cách phương Tây hiện đại. Đệm bọc ghế, nơ trùm ghế và váy bàn đều cùng một tông màu trắng giống nhau, làm không gian thêm hoàn hảo.
 
May gia công khăn bàn cưới hỏi
 
Xem thêm : 

trang trí tiệc cưới sang trọng tinh tế

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn