icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay313
Hôm qua313
Tuần này1378
Tháng này8014
Tất cả1318752
Đám cưới là một việc đại sự quan trọng trong đời mỗi người, vì thế ai cũng đều muốn lên kế hoạch tổ chức một đám cưới hoàn hảo và ghi dấu ấn với khách mời. Khi đặt tổ chức tại nhà hàng, khách sạn, chắc chắn cô dâu chú rể sẽ phải chọn lựa mẫu áo ghế, nơ ghế phù hợp và theo sở thích của mình.
 
Bạn cũng có thể đang phân vân không biết nên chọn lựa những mẫu nơ áo ghế thế nào để theo kịp xu hướng và không mang lại sự quê mùa cho tiệc cưới. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu áo ghế, nơ ghế dưới đây:
 
Lấy tông màu hồng làm màu chủ đạo, tiệc cưới trở nên vô cùng nổi bật trong sắc hồng với nơ ghế và khăn trải bàn. Với tông màu trắng của áo ghế, sắc hồng trở nên nổi hơn và tượng trưng cho ngày hạnh phúc của cô dâu chú rể.
 
Áo ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn thì bạn không thể bỏ qua phong cách trang trí tiệc cưới này. Với nơ ghế màu tím nhạt , tiệc cưới tông màu trắng - tím được khá nhiều cặp đôi yêu thích vì nó mang đến sự mới mẻ và là biểu tượng cho sự thủy chung trong tình yêu.
 
Áo ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
Nơ ghế màu đỏ kết hợp cùng áo ghế màu trắng tạo nên những nét riêng biệt cho tiệc cưới. Đơn giản nhưng đầy phóng khoáng là những gì mẫu nơ ghế tiệc cưới này đem lại cho không gian.
 
May áo ghế nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Nơ phủ ghế màu tím thủy chung phối hợp cùng áo phủ ghế màu trắng tinh khiết, là sự chọn lựa lý tưởng cho các cặp đôi là người thủy chung.
 
May gia công áo ghế khách sạn rẻ đẹp
 
Điểm nhấn đặc biệt trong tiệc cưới này là những chiếc nơ bọc ghế màu hồng sen cùng áo bọc ghế màu trắng đã thể hiện được sự tinh tế trong việc chọn lựa tông màu chủ đạo tiệc cưới.
 
May gia công áo ghế cưới hỏi
 
Với màu trắng làm chủ đạo tiệc cưới, mọi món đồ trang trí đều bao trùm trong tông màu trắng thanh khiết: nơ ghế, áo ghế, khăn trải bàn, khăn ăn, đem đến một không gian tiệc cưới nhà hàng sang trọng tới từng chi tiết.
 
Địa chỉ may gia công váy ghế nhà hàng
 
Tông màu hồng sen đơn giản nhưng không hề đơn điệu đem lại sự sang trọng và tao nhã cho chính không gian tiệc cưới của bạn.
 
Địa chỉ may áo ghế nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Xem thêm : 

Cách gấp khăn ăn

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn