icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay248
Hôm qua368
Tuần này1178
Tháng này5411
Tất cả1316149
Màu sắc chủ đạo để trang trí cho tiệc cưới là vấn đề khá đâu đầu với các cô dâu chú rể. Màu nào nên kết hợp cùng màu nào? Sử dụng các màu sắc phá cách hay truyền thống? Bạn có thể tham khảo một vài phong cách trang trí dưới đây nhé.
 
Phong cách trang trí truyền thống
 
Theo phong cách truyền thống của người Việt, những tông màu như trắng, đỏ và kem thường được lựa chọn phổ biến. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, những chiếc áo phủ ghế và nơ bọc ghế màu trắng sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho bạn. Để tránh không gian đám cưới nhàm chán, cặp uyên ương có thể phối thêm những sắc màu ánh kim đầy cá tính như màu vàng đồng, màu bạc.
Địa chỉ may khăn trải bàn hội thảo đẹp
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Xu hướng
 
Năm 206 hay 2017, những sắc màu đậm như xanh biển nhạt hay hồng phần có thể làm cho không gian tiệc cưới trở nên dịu ngọt hơn. Đây là những gam màu trần đầy nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt, những bữa tiệc cưới ngoài trời khá thích hợp với những gam màu nhẹ nhàng, kết hợp cùng những hạt đá sẽ đem đến vẻ sang trọng cho tiệc cưới. Bên cạnh đó, khăn phủ bàn màu nâu, hồng cũng phù hợp để trang trí cho bữa tiệc.
Địa chỉ may khăn ăn hội thảo rẻ đẹp
 
May khăn trải bàn nhà hàng
 
Đen và trắng
 
Những chiếc áo bọc ghế màu đen được phủ bằng chiếc nơ ghế tông màu đen trắng sẽ đem đến sự ấn tượng cho tiệc cưới. Màu đen là màu buồn đối với tư tưởng của người Việt Nam, nhưng theo xu thế xã hội, màu đen cũng được sử dụng phổ biến và thường xuyên trong các bữa tiệc cưới.
May gia công áo bọc ghế hội nghị - hà nội
 
Địa chỉ may nơ ghế nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Trang trí theo chủ đề
 
Một bữa tiệc được trang trí theo từng chủ đề, tùy theo thời điểm tổ chức bữa tiệc sẽ làm cho khách mời có ấn tượng khó phai. Ví dụ, bữa tiệc được tổ chức vào dịp Giáng sinh sẽ trở nên ấn tượng khi được trang trí khăn phủ bàn, khăn napkin và nơ ghế màu trắng, bạc và sequin lấp lánh. 
Địa chỉ may gia công khăn bàn khách sạn giá rẻ
 
Xem thêm : 

Sắc màu ngày cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn