icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay342
Hôm qua367
Tuần này1744
Tháng này8422
Tất cả1310025
Trong đám cưới của người Việt Nam, màu sắc trang trí chủ đạo cho không gian tiệc cưới cũng khác giữa 2 miền Nam Bắc. Đặc biệt, nghi lễ ăn hỏi, đón dâu luôn được chuẩn bị chu đáo tại nhà cô dâu chú rể. Vì vậy, không gian nhà hàng, khách sạn tiệc cưới đều được trang hoàng lộng lẫy để đón tiếp khách mời, họ hàng và hai bên gia đình.
 
Để làm cho gia đình hài lòng mà vẫn thể hiện được phong cách trẻ trung của các cặp uyên ương, các chi tiết trang trí tiệc cưới thường được kết hợp các sắc màu truyền thống đan xen hoặc lồng ghép thêm một vài phụ kiện trang trí.
 
* Màu đỏ
Màu sắc đầu tiên luôn được các đám cưới lựa chọn phổ biến là màu đỏ. Đây là tông màu khá rực rỡ và nổi bật, tượng trưng cho ngày hạnh phúc của đôi lứa và phù hợp với thẩm mỹ của tất cả mọi người. Các chi tiết nhỏ như áo phủ ghế, khăn trải bàn được thiết kế theo tông màu trắng tinh khiết, vừa làm vật trung gian tạo nên sự nổi bật cho chiếc nơ phủ ghế đỏ, lại vừa làm cho toàn bộ không gian tiệc cưới rực sáng. Chiếc khăn trải bàn và nơ phủ ghế có sự đồng nhất về hoa văn cùng với những bó hoa đỏ thắm trên bàn tiệc, càng làm cho bữa tiệc thêm phần đẹp mắt.
 
May gia công nơ ghế hội thảo - hà nội
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế tiệc cưới đẹp
 
May áo bọc ghế khách sạn đẹp
 
Váy bàn nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Dù chỉ là họa tiết trơn, sắc đỏ của nơ ghế, khăn bàn và gam màu trắng của áo phủ ghế cũng đã đủ làm cho không gian tiệc cưới trở nên lộng lẫy và mang đậm phong cách đám cưới truyền thống.
 
Địa chỉ may gia công váy bàn nhà hàng
 
May khăn napkin nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
*Màu hồng phớt
Sau màu đỏ rực rỡ, tông màu hồng tươi tắn là sự chọn lựa thứ hai, dành cho những cô dâu yêu thích cảm giác lãng mạn nhưng đầy nhẹ nhàng. Màu hồng là gam màu mới mẻ, nó không quá mang phong cách cổ điển như màu đỏ nhưng luôn tươi tắn, thích hợp cả cho lễ ăn hỏi và đám cưới.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn nhà hàng rẻ đẹp
 
Khăn trải bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
Địa chỉ may gia công váy ghế khách sạn rẻ đẹp
 
May gia công khăn trải bàn nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Những chiếc áo bọc ghế và khăn trải bàn màu hồng pastel với hoa văn hình bông hoa nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ, sang trọng, mang đến không gian tiệc cưới đầy lãng mạn. 
 
Xem thêm : 

10 mẫu áo ghế tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn