icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay15
Hôm qua367
Tuần này1417
Tháng này8095
Tất cả1309698
Áo phủ ghế là một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc, hội nghị hay tiệc gia đình. Màu sắc áo phủ ghế cũng góp một phần không nhỏ vào bữa tiệc đó

Ở các đám cưới, ghế của khách thường áo bọc ghế và thắt nơ theo tông màu trang trí chủ đạo nhưng kiểu dáng đơn giản, nhiều khi sử dụng phụ kiện sẵn có của nhà hàng. Khi uyên ương có ngân sách cưới cao và muốn tổ chức tiệc theo phong cách sang trọng, từng chi tiết đều được chăm chút và ghế ngồi của khách cũng không ngoại lệ.

 

Cô dâu chú rể có thể sử dụng áo ghế bằng vải hay những dải ruy băng, lông vũ nhân tạo hoặc hoa tươi để trang trí cho từng chiếc ghế. Việc trang trí này tiêu tốn nhiều thời gian, nên uyên ương cần có kế hoạch trang trí sớm hoặc dặn trước người phụ trách việc này. 

 

Nếu tổ chức cưới ở nhà ngoài, tiệc nhỏ gọn, những chiếc ghế dành cho khách mời nên được tô điểm tỉ mỉ. Áo ghế cũng là cách cô dâu chú rể "đánh dấu" khách mời quan trọng hoặc những người thân, họ hàng. Bạn có thể trang trí ghế của những khách mời theo kiểu dáng khác nhưng đừng quên chọn màu sắc đồng điệu.

 

Những mẫu áo phủ ghế được chọn lựa nhiều nhất trong mùa cưới năm nay

 

 

Nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới thường muốn lựa chọn bộ áo phủ ghế  tông màu chủ đạo của đám cưới mình là đen trắng, biểu tượng cho tình yêu thuần khiết và một trái tim trọn vẹn dành cho một nửa kia của họ. Hơn thế nữa tạo cho không khí của bữa tiệc trở lên lịch thiệp và sang trọng hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

Tông cam trắng cũng được khá nhiều lựa chọn, mang lại cảm giác ấm cúng mà không kém phần sang trọng

 

 

 

 

Không khí lãng mạn trong tiệc cưới sẽ mang nét riêng của bạn, khi bạn chọn lựa được mẫu áo phủ ghế đẹp, khăn trải bàn hay phụ kiện có tông màu tương ứng với nhau. Làm cho tất cả mọi người thấy hài hòa và bắt mắt hơn.

 

 

 

Đối với những đám cưới tổ chức buổi tối thì nên cho những áo ghế đính cườm hoặc rèn lấp lánh bắt mắt sẽ tạo ấn tượng khá lớn đối với mỗi vị khách đến dư đám cưới.

 
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn