icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay225
Hôm qua489
Tuần này1260
Tháng này7938
Tất cả1309541
Phong cách trang trí tiệc cưới không giới hạn là phong cách mà thật khó để định nghĩa, sử dụng chung cho những bữa tiệc cưới đầy hiện đại và toát lên được sự sang trọng. Không có gam màu hay vật trang trí nào được sử dụng phổ biến.
 
Điểm chung nhất là tất cả bữa tiệc đều có tông màu chủ đạo. Mọi thứ được chú trọng tỉ mỉ vào trang trí khăn bàn, áo bọc ghế, khăn ăn hay nơ ghế và sử dụng thêm hoa, các món đồ cao cấp bằng pha lê hay thủy tinh. Tiệc cưới tại khách sạn thường sử dụng khăn phủ bàn hình chữ nhật, chất liệu vải trơn, màu hồng nhạt hoặc tông màu sáng nhạt để làm không gian thêm lung linh, mờ ảo dưới ánh sáng đèn màu.
 
Địa chỉ may áo bọc ghế hội thảo rẻ đẹp
 
May gia công khăn ăn tiệc cưới
 
Phía bên trong, những chiếc bàn tiệc tròn được bao phủ bởi khăn trải bàn màu trắng trơn, cùng tông màu với áo phủ ghế đã mang đến phong cách hoàng gia, hiện đại. Những chiếc nơ ghế màu cam được điểm xuyết trên thân ghế, tạo nên điểm nhấn cho bàn tiệc. Khăn napkin cũng được lựa chọn màu cam, đem tới sự đồng nhất cho bàn tiệc.
 
May gia công áo bọc ghế khách sạn
 
May gia công váy bàn hội nghị - hà nội
 
Ngoài ra, nhiều khách sạn cũng trang trí bàn tiệc ấn tượng với đĩa ăn màu vàng đồng, bên trên đĩa là chiếc khăn ăn màu trắng trơn được gấp gọn gàng và đơn giản.
 
Áo ghế khách sạn
 
Không gian tiệc cưới màu tím cũng mang đến cảm giác lãng mạn không kém với khăn trải bàn màu tím nhạt họa tiết hình tròn nhỏ. Khăn trải bàn được may gia công từ chất liệu vải gấm, đem tới sự bền chắc và sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Những chiếc nơ bọc ghế màu tím được thiết kế gọn gàng, bao quanh thân ghế làm cho bữa tiệc thêm lung linh, đẹp mắt.
 
Áo phủ ghế nhà hàng - hà nội
 
Xem thêm : 

Bí quyết chọn sắc màu tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn