icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
(024) 62583956
Quỳnh Anh
(024) 62583955
Hotline
0903.48.56.56
Thống kê truy cập
Đang online9
Hôm nay18
Hôm qua453
Tuần này1536
Tháng này8172
Tất cả1318910
Các nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc cưới hỏi đang ngày càng đầu tư và chú trọng về chuẩn bị cơ sở vật chất cũng như phụ kiện trang trí. Sự chuyên môn hóa trong khâu trang trí làm tăng tính hiệu quả cho không gian.
 
Vào mùa cưới, các xưởng may gia công nội thất trang trí tiệc cưới trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Sự quan tâm đặc biệt lớn của khách hàng tới các xưởng may trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ai cũng mong muốn trang hoàng một không gian tiệc cưới hay sự kiện lớn thật hoàn hảo, đẹp mắt mà không mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Với sự đa dạng trong cách bài trí, sắp xếp, lựa chọn chất liệu sản phẩm sẽ tạo ra nhiều không gian tiệc cưới khác nhau, từ nhẹ nhàng cho đến sang trọng, từ các màu sắc ấm áp cho đến các gam màu nóng bỏng. Tất cả đều có trong không gian tiệc cưới.
 
May gia công khăn ăn tiệc cưới
 
May váy bàn khách sạn - hà nội
 
Ngày cưới là một ngày mang ý nghĩa thiêng liêng, trọng đại và là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, khởi đầu cho một cuộc sống mới. Làm thế nào để khởi đầu ấy không chỉ hoàn hảo mà phải thật ấn tượng là băn khoăn của các đôi uyên ương. Hãy để các chuyên gia đồng hành cùng đôi ban trong ngày chung đôi, nơi khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc hành trình lãng mạn sắp đến.
 
Nơ ghế khách sạn - hà nội
 
May khăn trải bàn hội nghị đẹp
 
Với các sắc màu quen thuộc, khăn bàn, áo ghế và nơ ghế được bao bọc thật lung linh và tráng lệ. Nơ bọc ghế màu hồng nhạt đầy thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Khăn trải bàn tròn được thiết kế phối 2 tông màu cơ bản: tím và trắng, tạo nên không gian chủ đạo màu tím cho tiệc cưới. 
 
May váy ghế cưới hỏi giá rẻ
 
Xem thêm : 

Trang trí tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn